உத்தரவாதக் கொள்கை
உத்தரவாதம், திரும்பப்பெறுதல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
TimeTech Warranty Policy என்பது வாடிக்கையாளர்களுக்கு எங்கள் தயாரிப்புகளைப் பற்றிய ஆதரவு தொடர்பான வினவல்கள் பற்றிய தெளிவை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, இதனால் அவர்கள் உத்தரவாதக் காலத்தின் போது தங்கள் Portronics தயாரிப்புகளை சொந்தமாக வைத்திருப்பதிலும், பயன்படுத்துவதிலும், தேவையான ஆதரவைப் பெறுவதிலும் நம்பிக்கையுடன் இருப்பார்கள்.
கூறப்பட்ட தயாரிப்பு உத்தரவாதக் காலத்தில் இருந்தால் மற்றும் பின்வரும் நிபந்தனைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட்டால் மட்டுமே உத்தரவாதம் பொருந்தும்.
- இந்த உத்தரவாதமானது இந்தியாவின் எல்லைக்குள் ("டெரிட்டரி'') வாங்கப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும்.
- இந்த உத்தரவாதமானது தயாரிப்பை முதலில் வாங்குபவருக்கு மட்டுமே.
- இந்த தயாரிப்பு ஒரு உண்மையான TimeTech தயாரிப்பு ஆகும், இது துணை விலைப்பட்டியல்/பில் உள்ளது, கோரிக்கையின் போது வாடிக்கையாளர் TimeTech உடன் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும்.
- அறிவுறுத்தல் கையேட்டில் உள்ள வழிமுறைகளின்படி தயாரிப்பு பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் உடல் ரீதியாக சேதமடையாது. அத்தகைய தயாரிப்புகள் உத்தரவாதத்தின் கீழ் உள்ளடக்கப்படாது, ஆனால் பணம் செலுத்திய பழுதுபார்ப்பு / மாற்றீடுகளுக்கு மதிப்பீடு செய்யலாம்.
- அங்கீகரிக்கப்படாத நபர் தயாரிப்பை TimeTech க்கு கொண்டு வருவதற்கு முன் எந்த பழுதுபார்க்கும் முயற்சியும் எடுக்கவில்லை.
- நிறுவனத்தின் பணியாளர்களால் தீர்மானிக்கப்படும் முறையற்ற பயன்பாட்டினால் குறைபாடுகள் ஏற்படாது.
- சுற்றமைப்பு, மென்பொருள் அல்லது தயாரிப்பின் உடலில் எந்தவிதமான மாற்றமும் அல்லது மாற்றமும் செய்யப்படவில்லை.
- மின்னல், அசாதாரண மின்னழுத்தம், கடவுளின் செயல்கள் அல்லது சேவை மையம் அல்லது வாங்குபவரின் குடியிருப்புக்கு செல்லும் போது கட்டுப்படுத்த முடியாத காரணங்களால் ஏற்படும் குறைபாடுகள்.
- அடாப்டர்கள் மற்றும் கேபிள்கள் போன்ற தரமற்ற துணைக்கருவிகளுடன் ஒரு வாடிக்கையாளர் தயாரிப்பைப் பயன்படுத்தினால், தயாரிப்பின் விவரக்குறிப்பில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள மதிப்பீடுகளின்படி அல்லது TimeTech தயாரிப்புடன் துணைக்கருவிகளை வழங்கும் சந்தர்ப்பங்களில் தயாரிப்பு உத்தரவாதமற்றதாகக் கருதப்படும். இன்னும் வாடிக்கையாளர் மற்ற துணை-தரமான அல்லது வெவ்வேறு விவரக்குறிப்புகள் துணைக்கருவிகளைப் பயன்படுத்தத் தேர்வு செய்கிறார்.
- நிறுவனத்தின் சேவை மையம்/அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை மையத்திற்கு யூனிட்டை அனுப்புவதில் ஏற்படும் அனைத்து செலவுகள் மற்றும் அபாயங்கள் வாடிக்கையாளரால் ஏற்கப்படும்.
- சேதமடைந்த பாகங்கள் / தயாரிப்பை எங்களிடம் திருப்பி அனுப்பத் தவறினால், மாற்றுப் பகுதி அல்லது தயாரிப்பு விலைப்பட்டியல் விலை அல்லது MRP ஆகியவற்றில் எது பொருந்துகிறதோ, அது உங்களிடம் வசூலிக்கப்படும்.
- டைம்டெக் காரணமாக ஏற்படாத போக்குவரத்து/கூரியர் தொடர்பான சேதங்கள் ஏற்பட்டால்.
- திரும்பும் கூரியர் கட்டணங்களுக்கு மட்டுமே TimeTech செலுத்தும் மற்றும் போக்குவரத்தின் போது ஏற்படும் சேதங்கள்/நஷ்டங்களுக்கு பொறுப்பேற்க வேண்டும்.
- பழுது/மாற்றுக்குப் பிறகு, உத்தரவாதத்தின் காலாவதியான காலத்திற்கு மட்டுமே உத்தரவாதம் இருக்கும். உத்தரவாதக் காலம் நீட்டிக்கப்படாது.
- TimeTech ஏதேனும் மாற்றப்பட்ட பகுதி/கள் அல்லது கூறு/களை தக்க வைத்துக் கொள்ளும்.
- வாங்கும் விலைக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட நிறுவனம் மகிழ்ந்தால், அதிகபட்ச உரிமைகோரல்களுடன் மட்டுமே பாகங்கள்/களை பழுதுபார்ப்பது அல்லது மாற்றுவது மட்டுமே நிறுவனத்தின் கடமை.
- தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் மற்றும் தயாரிப்பு கிடைக்கும் நிலை ஆகியவை நீங்கள் வாங்கிய அசல் தயாரிப்பை விட குறைந்த விற்பனை விலையில் மாற்று தயாரிப்பைப் பெறுவதற்கு வழிவகுக்கும். தயாரிப்பு சமநிலையானது TimeTech மூலம் மட்டுமே தீர்மானிக்கப்படும்.
முக்கிய குறிப்பு - உத்தரவாதம் அல்லது உத்தரவாதத்திற்கு வெளியே எந்தவொரு தயாரிப்புக்கும் ஆதரவு சேவையைப் பெற வாடிக்கையாளர் TimeTech உடன் சிக்கல் டிக்கெட்/கேஸைத் திறக்க வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் info@TimeTech.in க்கு எழுதலாம் சேவையைப் பெற.
மாற்றுக் கொள்கை
எங்கள் சேவைகளின் சாத்தியத்தை பராமரிக்க, பின்வரும் சூழ்நிலைகளில் மட்டுமே தயாரிப்பை மாற்ற அனுமதிக்கிறோம்.
- வாடிக்கையாளர் டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 நாட்களுக்குள் பெறப்பட்ட தயாரிப்பு யூனிட்டை மாற்றலாம் மற்றும் வாடிக்கையாளருக்கு மாற்று யூனிட்டைப் பெறலாம்.
- தயாரிப்பு பெறப்பட்ட 24 மணி நேரத்திற்குள் குறைபாடுள்ள நிலையில் அல்லது உடல் சேதம் ஏற்பட்டதாக வாடிக்கையாளர் நிறுவினால், மாற்றீடு செய்யலாம்.
- டெலிவரி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 7 நாட்களுக்குள் டெலிவரி செய்யப்பட்ட தயாரிப்பு சரியாகச் செயல்படவில்லை என்பதை வாடிக்கையாளர் கண்டறிந்தால், புதிய பெட்டி அலகுடன் மாற்றீடு வாடிக்கையாளருக்கு வழங்கப்படும்.
- சேதமடைந்த அல்லது குறைபாடுள்ள பொருட்கள் கிடைத்தால், எங்கள் வலைத்தள ஆதரவு குழுவிற்கு அதைப் புகாரளிக்கவும். எவ்வாறாயினும், டைம்டெக் குழு உறுப்பினர் தனது முடிவில் சரிபார்த்து அதைத் தீர்மானித்தவுடன் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளப்படும். டைம்டெக் மூலம் தயாரிப்புகள் கிடைத்த 24 மணி நேரத்திற்குள் இது வழக்கமாக வாடிக்கையாளருக்குத் தெரிவிக்கப்படும்.
- பெறப்பட்ட தயாரிப்பு தளத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி அல்லது விவரக்குறிப்புகளின்படி இல்லை என்று நீங்கள் உணர்ந்தால், தயாரிப்பு பெற்ற 24 மணி நேரத்திற்குள் அதை எங்கள் வலைத்தள ஆதரவு குழுவின் கவனத்திற்கு கொண்டு வர வேண்டும். உங்கள் புகாரைப் பார்த்த பிறகு, இணையதள ஆதரவுக் குழு சரியான முடிவை எடுக்கும்.
பின்வரும் சூழ்நிலைகளில் ஒரு தயாரிப்பு மாற்றப்படாது.
- குறைபாடு இல்லாத தயாரிப்பின் தோற்றம்/ஒலி தரம் குறித்து வாடிக்கையாளர் மகிழ்ச்சியடையவில்லை.
- தயாரிப்பு பெற்ற 24 மணி நேரத்திற்குள் உடல் சேதம் அறிவிக்கப்படாது.
- மின் ஏற்றம் அல்லது பயனரால் ஏதேனும் சேதம்.
தயவு செய்து திரும்பவோ அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறவோ வழங்கப்பட மாட்டாது என்பதைப் பார்க்கவும். இருப்பினும், டெலிவரி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 7 நாட்களுக்குள் பெறப்பட்ட தயாரிப்பு யூனிட்டை வாடிக்கையாளர் மாற்றலாம் மற்றும் மாற்றீட்டைப் பெறலாம்.
ரத்து கொள்கை
முடிந்தவரை எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவ வேண்டும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், எனவே ஒரு தாராளமான ரத்து கொள்கையைக் கொண்டுள்ளோம். இருப்பினும், இந்த கொள்கையின் கீழ் -
- ஆர்டர்கள் ஏற்கனவே வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டு, அவற்றை அனுப்புவதற்கான செயல்முறையைத் தொடங்கியிருந்தால், ரத்துசெய்தல் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.
- ஒரே நாள் டெலிவரி பிரிவின் கீழ் செய்யப்படும் ஆர்டர்களை ரத்து செய்ய முடியாது.
- சிறப்பு சந்தர்ப்பங்களில் பெறப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கு ரத்து செய்யப்படுவதில்லை. (இவை வரம்புக்குட்பட்ட சந்தர்ப்பச் சலுகைகள் எனவே ரத்துசெய்ய முடியாது.)
திரும்பப்பெறுதல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
- www.TimeTech.in மூலம் விற்கப்படும் அனைத்துப் பொருட்களும் தரக் கட்டுப்பாட்டுக் குழுவால் முறையாகச் சரிபார்க்கப்பட்டு, சோதனை செய்யப்பட்டு, புதிய நிலையில் உண்மையானவை என உத்தரவாதம் அளிக்கப்படுகிறது.
- அனைத்து தயாரிப்புகளும் 7 நாட்கள் தயாரிப்பு பழுது/மாற்று (எந்த நிபந்தனையிலும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறாது) கொள்கையின் கீழ் பாதுகாக்கப்படும், தயாரிப்புக்கு உற்பத்தி குறைபாடு இருந்தால் மட்டுமே அது அசல் பெட்டிகளில் பயன்படுத்தப்படாத நிலையில் மற்றும் அனைத்து ஆவணங்களுடன் (உத்தரவாதங்களையும் உள்ளடக்கியது), பாகங்கள் மற்றும் பாகங்கள்.
- "புதியது மற்றும் பயன்படுத்தப்படாதது" என்பது பொருளில் கீறல்கள், அடையாளங்கள் அல்லது கறைகள் இல்லை மற்றும் தயாரிப்பு எந்த வகையிலும் அளவு அல்லது மாற்றப்பட்டிருக்கக்கூடாது. எந்தப் பொருளையும் பயன்படுத்தியதற்கான எந்தக் குறிப்புடனும் திரும்பப் பெறுவதை நாங்கள் ஏற்க முடியாது.
எங்கள் கொள்கைகள் தொடர்பான ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், வாடிக்கையாளர் சேவையை info@TimeTech.in இல் திங்கள் முதல் சனி வரை காலை 8 மணி முதல் இரவு 8 மணி வரை தொடர்பு கொள்ளவும்.
முக்கிய தகவல்:
தொகுப்பைத் திறக்கும் போது அன்பாக்சிங் வீடியோவை உருவாக்க மறக்காதீர்கள். எந்தவொரு புகார்களையும் சுமூகமாகச் செயல்படுத்தவும், நியாயமான தீர்வை உறுதிப்படுத்தவும் இது எங்களுக்கு உதவும்.