వారంటీ విధానం
వారంటీ, రిటర్న్ & రీఫండ్ పాలసీ
టైమ్టెక్ వారంటీ పాలసీ కస్టమర్లు మా ఉత్పత్తుల గురించి వారికి ఉండే సపోర్ట్-సంబంధిత ప్రశ్నల గురించి క్లారిటీని అందించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, తద్వారా వారంటీ వ్యవధిలో వారి పోర్ట్రోనిక్స్ ఉత్పత్తులను సొంతం చేసుకోవడం, ఉపయోగించడం మరియు అవసరమైన మద్దతును పొందడం వంటి వాటిపై వారు నమ్మకంగా ఉంటారు.
పేర్కొన్న ఉత్పత్తి వారంటీ వ్యవధిలో ఉన్నట్లయితే మరియు కింది షరతులు నెరవేరినట్లయితే మాత్రమే వారంటీ వర్తిస్తుంది.
- ఈ వారంటీ భారతదేశ భూభాగంలో ("టెరిటరీ'') కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులకు మాత్రమే వర్తిస్తుంది.
- ఈ వారంటీ ఉత్పత్తి యొక్క మొదటి కొనుగోలుదారుకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడింది.
- ఉత్పత్తి అనేది సపోర్టింగ్ ఇన్వాయిస్/బిల్తో కూడిన నిజమైన టైమ్టెక్ ఉత్పత్తి, అభ్యర్థన సమయంలో కస్టమర్ టైమ్టెక్తో షేర్ చేయాల్సి ఉంటుంది.
- సూచన మాన్యువల్లోని సూచనల ప్రకారం ఉత్పత్తి ఉపయోగించబడుతుంది మరియు భౌతికంగా దెబ్బతినదు. అటువంటి ఉత్పత్తులు వారంటీ కింద కవర్ చేయబడవు కానీ చెల్లింపు మరమ్మతులు/భర్తీల కోసం మూల్యాంకనం చేయవచ్చు.
- టైంటెక్కి ఉత్పత్తిని తీసుకురావడానికి ముందు అధికారం లేని వ్యక్తి మరమ్మత్తు ప్రయత్నం చేయడు.
- కంపెనీ సిబ్బంది నిర్ణయించిన విధంగా లోపాలు సరికాని ఉపయోగం వల్ల సంభవించవు.
- ఉత్పత్తి యొక్క సర్క్యూట్రీ, సాఫ్ట్వేర్ లేదా బాడీలో ఎటువంటి మార్పు లేదా స్వభావాన్ని మార్చడం లేదు.
- మెరుపు, అసాధారణ వోల్టేజ్, దేవుని చర్యలు లేదా సేవా కేంద్రానికి లేదా కొనుగోలుదారు నివాసానికి రవాణా చేస్తున్నప్పుడు నియంత్రణలో లేని కారణాల వల్ల లోపాలు.
- ఉత్పత్తి స్పెక్స్లో పేర్కొన్న రేటింగ్ల ప్రకారం లేని అడాప్టర్లు మరియు కేబుల్ల వంటి ప్రామాణికం కాని యాక్సెసరీలతో కస్టమర్ ఉత్పత్తిని ఉపయోగిస్తే లేదా TimeTech ఉత్పత్తికి సంబంధించిన ఉపకరణాలను అందించే సందర్భంలో ఉత్పత్తి వారంటీ లేకుండా పరిగణించబడుతుంది. అయినప్పటికీ కస్టమర్ ఇతర సబ్-స్టాండర్డ్ లేదా విభిన్న స్పెసిఫికేషన్స్ యాక్సెసరీలను ఉపయోగించాలని ఎంచుకుంటారు.
- కంపెనీ సర్వీస్ సెంటర్/అధీకృత సేవా కేంద్రానికి యూనిట్ను షిప్పింగ్ చేయడంలో జరిగే అన్ని ఖర్చులు & నష్టాలు కస్టమర్ భరించాలి.
- దెబ్బతిన్న భాగాలు/ఉత్పత్తిని మాకు తిరిగి పంపించడంలో విఫలమైతే, భర్తీ భాగం లేదా ఉత్పత్తి కోసం ఇన్వాయిస్ ధర లేదా MRP, ఏది వర్తించినా మీకు ఛార్జీ విధించబడవచ్చు.
- రవాణా/కొరియర్-సంబంధిత నష్టాల విషయంలో TimeTech కారణంగా సంభవించదు.
- టైమ్టెక్ రిటర్న్ కొరియర్ ఛార్జీలను మాత్రమే చెల్లిస్తుంది & రవాణా సమయంలో ఏదైనా నష్టం/నష్టానికి బాధ్యత వహిస్తుంది.
- మరమ్మతులు/భర్తీ చేసిన తర్వాత, వారంటీ గడువు ముగియని కాలం వరకు మాత్రమే వారంటీ ఉంటుంది. వారంటీ వ్యవధిని పొడిగించడం జరగదు.
- TimeTech ఏదైనా భర్తీ చేయబడిన భాగం/లు లేదా భాగం/లని కలిగి ఉంటుంది.
- కంపెనీ యొక్క బాధ్యత కేవలం గరిష్ట క్లెయిమ్/ల ద్వారా మాత్రమే పార్ట్/ల మరమ్మత్తు లేదా భర్తీని అందించడానికి పరిమితం చేయబడుతుంది, ఒకవేళ కంపెనీ దానిని కొనుగోలు చేసిన ధరకు పరిమితం చేస్తుంది.
- సాంకేతిక పురోగతులు మరియు ఉత్పత్తి లభ్యత స్థితి మీరు కొనుగోలు చేసిన అసలు ఉత్పత్తి కంటే తక్కువ అమ్మకపు ధరతో భర్తీ ఉత్పత్తిని స్వీకరించడానికి దారితీయవచ్చు. ఉత్పత్తి సమానత్వం TimeTech ద్వారా మాత్రమే నిర్ణయించబడుతుంది.
ముఖ్యమైన గమనిక - వారంటీ లేదా వారంటీ వెలుపల ఏదైనా ఉత్పత్తిపై మద్దతు సేవను పొందడానికి కస్టమర్ తప్పనిసరిగా టైమ్టెక్తో ట్రబుల్ టికెట్/కేస్ను తెరవాలి. కస్టమర్లు support@TimeTech.inకి వ్రాయగలరు సేవను పొందేందుకు.
భర్తీ విధానం
మా సేవల సాధ్యతను కొనసాగించడానికి, మేము కింది పరిస్థితులలో మాత్రమే ఉత్పత్తిని భర్తీ చేయడానికి అనుమతిస్తాము.
- కస్టమర్ డెలివరీ నుండి 7 రోజులలోపు అందుకున్న ఉత్పత్తి యూనిట్ను భర్తీ చేయవచ్చు మరియు కస్టమర్కు రీప్లేస్మెంట్ యూనిట్ను డెలివరీ చేయవచ్చు.
- ఉత్పత్తి లోపభూయిష్ట స్థితిలో డెలివరీ చేయబడిందని లేదా ఉత్పత్తి అందిన 24 గంటలలోపు భౌతిక నష్టం కలిగిందని కస్టమర్ నిర్ధారిస్తే భర్తీ చేయవచ్చు.
- డెలివరీ చేసిన ఉత్పత్తి డెలివరీ అయిన తేదీ నుండి 7 రోజులలోపు సరిగ్గా పని చేయడం లేదని కస్టమర్ నిర్ధారిస్తే, కస్టమర్కు తాజా బాక్స్ యూనిట్తో ప్రత్యామ్నాయం అందించబడుతుంది.
- దెబ్బతిన్న లేదా లోపభూయిష్ట వస్తువుల రసీదు విషయంలో, దయచేసి మా వెబ్సైట్ మద్దతు బృందానికి నివేదించండి. అయితే, టైమ్టెక్ బృంద సభ్యుడు తనిఖీ చేసి, అతని చివరిలో దానిని నిర్ణయించిన తర్వాత అభ్యర్థన వినోదం పొందుతుంది. ఇది సాధారణంగా TimeTech ద్వారా ఉత్పత్తులను స్వీకరించిన 24 గంటలలోపు కస్టమర్కు తిరిగి నివేదించబడుతుంది.
- మీరు స్వీకరించిన ఉత్పత్తి సైట్లో చూపిన విధంగా లేదా స్పెసిఫికేషన్ల ప్రకారం లేదని మీరు భావిస్తే, ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన 24 గంటలలోపు మీరు దానిని మా వెబ్సైట్ సపోర్ట్ టీమ్ దృష్టికి తీసుకురావాలి. మీ ఫిర్యాదును పరిశీలించిన తర్వాత, వెబ్సైట్ మద్దతు బృందం తగిన నిర్ణయం తీసుకుంటుంది.
కింది పరిస్థితులలో ఉత్పత్తి భర్తీ చేయబడదు.
- లోపం లేని ఉత్పత్తి యొక్క లుక్/సౌండ్ నాణ్యతతో కస్టమర్ అసంతృప్తిగా ఉన్నారు.
- ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన 24 గంటలలోపు భౌతిక నష్టం తెలియజేయబడదు.
- విద్యుత్ పెరుగుదల లేదా వినియోగదారు వల్ల కలిగే ఏదైనా నష్టం.
దయచేసి వాపసు లేదా వాపసు అందించబడకుండా చూడండి. అయితే, కస్టమర్ డెలివరీ తేదీ నుండి 7 రోజులలోపు అందుకున్న ఉత్పత్తి యూనిట్ని భర్తీ చేయవచ్చు మరియు రీప్లేస్మెంట్ పొందవచ్చు.
రద్దు విధానం
మా కస్టమర్లకు వీలైనంత వరకు సహాయం చేయాలని మేము విశ్వసిస్తున్నాము మరియు అందువల్ల ఉదారమైన రద్దు విధానాన్ని కలిగి ఉన్నాము. అయితే, ఈ విధానం ప్రకారం -
- ఆర్డర్లు ఇప్పటికే కస్టమర్లకు తెలియజేయబడి, వాటిని షిప్పింగ్ చేసే ప్రక్రియను ప్రారంభించినట్లయితే, రద్దు అభ్యర్థన స్వీకరించబడదు.
- అదే రోజు డెలివరీ కేటగిరీ కింద చేసిన ఆర్డర్లను రద్దు చేయడం లేదు.
- ప్రత్యేక సందర్భాలలో పొందిన ఉత్పత్తులకు ఎలాంటి రద్దులు అందించబడవు. (ఇవి పరిమిత సందర్భ ఆఫర్లు కాబట్టి రద్దు చేయడం సాధ్యం కాదు.)
రిటర్న్ & రీఫండ్ పాలసీ
- www.TimeTech.in ద్వారా విక్రయించబడే అన్ని ఉత్పత్తులు నాణ్యత నియంత్రణ బృందం ద్వారా సరిగ్గా తనిఖీ చేయబడతాయి మరియు పరీక్షించబడతాయి మరియు కొత్త స్థితిలో నిజమైనవని హామీ ఇవ్వబడుతుంది.
- ఉత్పత్తిలో ఉత్పాదక లోపం ఉన్నట్లయితే మరియు అసలు బాక్స్లలో మరియు అన్ని పేపర్వర్క్లతో (దీనిలో వారంటీలను కలిగి ఉంటుంది), భాగాలు ఉపయోగించని పరిస్థితుల్లో ఉంటే మాత్రమే అన్ని ఉత్పత్తులు 7 రోజుల ఉత్పత్తి మరమ్మత్తు/భర్తీ (ఏ షరతులోనూ వాపసు లేదు) విధానంలో రక్షించబడతాయి మరియు ఉపకరణాలు.
- "కొత్తది మరియు ఉపయోగించనిది" అంటే వస్తువుపై ఎటువంటి గీతలు, గుర్తులు లేదా మచ్చలు లేవు మరియు ఉత్పత్తి ఏ విధంగానూ పరిమాణంలో లేదా మార్చబడి ఉండకూడదు. ఏదైనా వస్తువు ఉపయోగించబడిందనే సూచనతో దాన్ని వాపసు చేయడాన్ని మేము అంగీకరించలేము.
మా పాలసీలకు సంబంధించిన ఏదైనా ప్రశ్న ఉంటే, దయచేసి సోమవారం నుండి శని వరకు 8 am- 8 pm మధ్య support@TimeTech.inలో కస్టమర్ సర్వీస్ను సంప్రదించండి.
ముఖ్యమైన సమాచారం:
ప్యాకేజీని తెరిచేటప్పుడు అన్బాక్సింగ్ వీడియోని సృష్టించడం మర్చిపోవద్దు. ఏదైనా ఫిర్యాదులను సజావుగా ప్రాసెస్ చేయడం మరియు న్యాయమైన పరిష్కారాన్ని నిర్ధారించడంలో ఇది మాకు సహాయపడుతుంది.